A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy trở lại giải bóng chuyền vô địch Nhật Bản

Chủ công số một của bóng chuyền nữ Việt Nam lên đường đi Nhật Bản để khoác áo đội bóng chuyền PFU BlueCats và cô là đại diện duy nhất của bóng chuyền Việt Nam đang xuất ngoại thi đấu vào lúc này.

 

Trần Thị Thanh Thúy lên đường đi Nhật Bản ở mùa giải năm nay. Ảnh: PANATDA PATTUM

Trần Thị Thanh Thúy lên đường đi Nhật Bản ở mùa giải năm nay. Ảnh: PANATDA PATTUM

Theo lịch dự kiến, Thanh Thúy lên đường tới Nhật Bản ngày 1-8. Sau khi thi đấu thành công về chuyên môn với đội PFU BlueCats tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản trong mùa giải 2021-2022, Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục được triển hạn hợp đồng và khoác áo đội bóng trên ở các mùa 2022-2023 và 2023-2024.

Ở thời điểm Trần Thị Thanh Thúy đang thi đấu giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 tại Vĩnh Phúc vừa qua, theo chia sẻ của đại diện đội bóng VTV Bình Điền Long An thì đơn vị này tạo điều kiện tối đa để cầu thủ được thi đấu nước ngoài nhằm trau dồi và tăng cường chuyên môn. Tuy nhiên, 2 bên (VTV Bình Điền Long An và PFU BlueCats) có những thỏa thuận cụ thể trong hợp đồng để Trần Thị Thanh Thúy sẽ có những khoảng thời gian về Việt Nam thi đấu theo các giải đấu và không ảnh hưởng tới chuyên môn tại giải ở Nhật Bản.

Cuối năm nay, dự kiến Thanh Thúy sẽ có mặt trong đội hình bóng chuyền nữ Long An thi đấu môn bóng chuyền Đại hội thể thao toàn quốc 2022. Ngoài ra, SEA Games 32-2023 tổ chức vào tháng 5 năm sau nên Thanh Thúy cũng sẽ về khoác áo đội tuyển quốc gia.

Thanh Thúy đã thi đấu tại Nhật Bản từ mùa giải 2019-2020 trong màu áo đội Denso Airybees và sau đó cô chuyển sang khoác áo PFU BlueCats. Hiện tại, Thanh Thúy là một trong những cầu thủ bóng chuyền sở hữu chiều cao tốt nhất ở Việt Nam là 1m93.

MINH CHIẾN


Tác giả: MINH CHIẾN
Nguồn:Theo SGGP Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage