A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An: Điểm đến đáng mơ ước của các VĐV trẻ

VTV Bình Điền Long An: Điểm đến đáng mơ ước của các VĐV trẻ   

Trong làng bóng chuyền Việt Nam, VTV Bình Điền Long An vẫn được xem là “lá cờ  đầu” của vùng đất phương Nam, là một thương hiệu có tiếng tăm lừng lẫy, xứng đáng nối tiếp truyền thống một trong những tượng đài của bóng chuyền nữ VN hồi thập niên 80 thế kỷ trước – Dệt Long An. Nơi đây vẫn được biết đến là một đội bóng giàu về tiềm lực kinh tế, có chế độ đãi ngộ, cơ sở vật chất, thành tích đều tốt cùng với đó là cách đối xử nhân văn giữa con người với con người.

Các bài tập làm quen với bóng của VĐV VTV BĐLA.

Điều chú trọng của bóng chuyền nữ VTV BĐLA là các VĐV không chỉ đánh bóng hay mà còn phải trở thành những con người có văn hóa. Các cầu thủ trẻ của VTV BĐLA ngoài những khoảng thời gian luyện tập, họ còn được học về triết lý sống, lịch sử văn hóa công ty, học hát, học nhảy, tham gia các hoạt động từ thiện…

Các VĐV ở đây đều ăn ở tập trung cùng đội, tại đây các em vẫn áp dụng một lịch học tập, tập luyện, sinh hoạt khá đầy đủ từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần. Buổi sáng từ 7h đến 9h, các em có mặt tại sân bóng chuyền (TTHLQG TPHCM) để tập luyện dưới sự huấn luyện của HLV Lương Khương Thượng, Đào Ngọc Chánh và trợ lý Anh Thư. Do lần đầu làm quen với môn thể thao này, nên thời gian đầu các em được tập luyện bằng những bài học cơ bản như phản xạ nhanh, bắt bóng, rèn sức bật nhanh – mạnh... Sau khoảng 2 tháng tập luyện, các em sẽ được tập luyện ở mức độ nâng cao hơn với những bài tập cơ bản như: chuyền, đệm, phòng thủ cũng như phát bóng.

Mời các bạn cùng theo dõi một ngày tập luyện của các VĐV năng khiếu VTV BĐLA cũng như làm quen với các VĐV của đội bóng.

Khám phá nơi ăn ở của các VĐV năng khiếu VTV Bình Điền Long An

 

ANH ĐỨC-volleyball.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage