A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đêm Gala nhiều màu sắc văn hóa

Đêm Gala nhiều màu sắc văn hóa   

Đã qua 8 lần tổ chức, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV – Bình Điền lần thứ 9 đã khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giải thể thao quốc tế ở Việt Nam khi có sự góp mặt của các đội bóng nằm trong Top 4 của Việt Nam và các đội bóng mạnh của nước ngoài. Tuy nhiên, ngoài sự hấp dẫn về chuyên môn điểm nhấn riêng biệt của giải nằm ở tiêu chí “lễ hội” mà BTC đã rất “kỳ công” mang đến cho giải đấu.

Vào buổi tối ngày hôm qua, như đã thành thông lệ, sau buổi tham quan sẽ là một  Gala đậm màu sắc văn hóa Việt Nam và các nước Trung Quốc, Triều Tiên, Malaysia, Kazakhstan và Nhật Bản. Điều đặc biệt hơn là đêm gala được tổ chức vào đúng ngày Thể thao Việt Nam (27/3) được xem như món quà đặc biệt dành tặng cho những nữ VĐV bóng chuyền.

Với các tiết mục văn nghệ vui tươi, cùng màn trình diễn áo dài điêu luyện đã làm không ít khách mời, báo chí và các thành viên trong BTC đã phải bất ngờ. Ấn tượng mạnh nhất chính là bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng của chủ công Jong Jin Sim đến từ Triều Tiên và những bước đi catwalk điêu luyện, uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ của chủ công Bích Trâm đến từ đội VTV BĐLA.

 

 

ANH TUẤN-volleyball.vn - Ảnh: Dũng Phương, Trân Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage