A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp báo tổng kết giải bóng chuyền nữ Quốc Tế VTV - Bình Điền và chuẩn bị mùa giải 2015

Họp báo tổng kết giải bóng chuyền nữ Quốc Tế VTV - Bình Điền và chuẩn bị mùa giải 2015   
Hôm nay, ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV- Bình Điền với 2 đơn vị chủ chốt là Trung tâm THVN tại TP.HCM và Công ty CP phân bón Bình Điền đã họp tổng kết giải lần thứ 8- 2014 và những công tác chuẩn bị cho giải lần 9- 2015.

 Giải lần 8 -2014 tổ chức ở Dak Nông đã khá thành công
 
Theo đánh giá, giải lần 8 -2014 tổ chức ở Dak Nông đã khá thành công, đặc biệt là về công tác tổ chức, tuyên truyền và những nét mới mà giải đấu mang lại. Đặc biệt là hình ảnh tà áo dài trong ngày khai mạc hay không khí của giải trong suốt 10 ngày diễn ra ở thị xã Gia Nghĩa. Lần đầu tiên, giải đã chia làm 2 ban tổ chức, 1 Ban tổ chức giải và 1 ban tổ chức địa phương cũng chứng tỏ được sự thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.
 
Đây là một giải đấu thành công, dù vậy, Ban tổ chức cũng muốn làm tốt hơn trong lần thứ 9 - 2015. Chính vì thế, trong buổi họp báo sáng nay, lãnh đạo hai đơn vị là Trung tâm THVN tại TP.HCM và Công ty CP phân bón Bình Điền đã họp bàn nhiều vấn đề liên quan đến giải đấu lần 9 sẽ được tổ chức tại thành phố Đông Hà - tỉnh Quảng Trị. Trong đó, yếu tố nâng cao chất lượng các đội khách mời, thời gian tổ chức giải đặc biệt được quan tâm hơn cả. Theo đó, ông Lâm Văn Tư - giám đốc TTTH VN tại TP.HCM đề nghị ban tổ chức phải sát sao hơn trong việc theo dõi và mời các đội quốc tế.
 
ông Lê Quốc Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc CTCPPB Bình Điền phát biểu tại buổi họp báo
Đồng thời, thời gian tổ chức giải đấu lần thứ 9-2015 cũng được quyết định: giải sẽ diễn ra từ ngày 21/3 cho đến ngày 29/3 và cũng từ mùa Giải lần thứ 9, thời gian tổ chức sẽ được ấn định vào tháng 3 hàng năm. Còn đối với Công ty CP phân bón Bình Điền, ông Lê Quốc Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc khẳng định không lo về vấn đề kinh phí và sẽ tạo điều kiện tối đa để mời được các đội quốc tế chất lượng hơn. Giải bóng chuyền quốc tế nữ lần 9-2015 sẽ khởi động công tác tổ chức vào tháng 8 năm nay.
 
Ngọc Thắng-VTV9
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage