A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ông Thái Bửu Lâm: “VTV Bình Điền Long An không đặt nặng thành tích cho đội trẻ”

Ông Thái Bửu Lâm: “VTV Bình Điền Long An không đặt nặng thành tích cho đội trẻ”   

“Thành tích thì ai cũng cần, lãnh đạo nào cũng thích, nhưng ở góc độ quản lý thì tôi nghĩ mình phải có tình toán để tốt cho CLB. Chỉ cần ra sân các cháu VĐV thoải mái, thi đấu hết mình, cống hiến cho các khán giả những pha bóng đẹp và lọt vào top 3 đội dẫn đầu như vậy đã là thành công." Ông Thái Bửu Lâm – Giám đốc Công ty TNHH MTV Bình Điền Long An cho biết.


Kim Thanh giữ trọng trách đầu tàu của tuyến trẻ VTV Bình Điền Long An.

Tại giải CLB trẻ toàn quốc chuẩn bị diễn ra vào đầu tháng 10, VTV Bình Điền Long An không không đăng ký chủ công Trần Thị Thanh Thúy, dù em vẫn đủ điều kiện tham dự và được ví như con át chủ bài của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đủ sức giúp đội bóng VTV Bình Điền Long An đoạt được chức vô địch. Tuy nhiên theo như chia sẻ của ông Thái Bửu Lâm: “Cô Hiền chỉ xin tăng cường 2 cháu là Hên và Trinh, cháu Thúy trong năm nay đã quá tải khi thi đấu rất nhiều giải rồi, từ CLB đến ĐTQG cháu đều là trụ cột, hơn nữa đây là giai đoạn Thúy phải thể hiện bản lĩnh ở những sân chơi lớn chứ không phải ở giải CLB trẻ. Vắng Thúy thì mới có cơ hội cho những VĐV khác như Thanh, Hên hay Trinh phải cố gắng và thể hiện bản thân nhiều hơn để cùng những đàn em như Khánh Đang, Khánh Vy, Anh Phương, Mỹ Tiên, Quý Uyên, Cẩm Linh… đi đến thắng lợi. ”

Giải Vô địch bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2017 diễn ra từ ngày 1-14/10 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trước khi tham dự giải đấu này, thày trò HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền sẽ có 2 giải đấu cọ xát chuẩn bị là giải bóng chuyền Đắk Lắk mở rộng và giải bóng chuyền quốc tế Vĩnh Long.


Tác giả:HUY QUANG-volleyball.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage