A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngọc Hoa, Thanh Thúy được SMMSport đánh giá là những ngoại binh xuất sắc nhất Thai League

Ngọc Hoa, Thanh Thúy được SMMSport đánh giá là những ngoại binh xuất sắc nhất Thai League   

Trang tin SMMSport của Thái Lan trong ngày hôm nay (2/4) đã có một bài viết đánh giá và phân tích top 10 ngoại binh của cả nam và nữ xuất sắc nhất Thai League. “Mỗi khi kết thúc một mùa giải, ngoài việc chúng ta tôn vinh các VĐV Thái Lan thì trong chiến thắng của mỗi trận đấu cũng có những sự đóng góp rất lớn của các VĐV nước ngoài. Họ đem lại một giải đấu nhiều màu sắc và cũng chính họ là những người có thể tạo nên bước ngoặt của trận đấu.”

Trong 10 ngoài binh để lại nhiều ấn tượng tại Thai Legaue thì Ngọc Hoa và Thanh Thúy là 2 nữ ngoại binh có vị trí cao nhất lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 4. Xếp đầu bảng là nam chủ công người Myanmar, Aung Thu.

Nói về Trần Thị Thanh Thúy, SMM chia sẻ: “Cô gái được khán giả Việt Nam đặt cho một nick name đầy yêu thương là Zhu Ting Việt Nam đã đến với Thai League trong giai đoạn lượt về. Cô gái ấy tạo được dấu ấn và thi đấu rất hiệu quả cho nhà đương kim vô địch. Năm nay 18 tuổi, với chiều cao 1m90, đây thực sự là một tài năng của BCVN để họ có thể cạnh tranh tại các giải đấu quốc tế.”

Khi nói về Ngọc Hoa, SMM đã không quên dành cho cô rất nhiều lời khen có cánh: “Đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đến với Ayutthaya vào năm 2014. Đội bóng chơi tại Thai League trong đội hình không có nhiều ngôi sao. Nhưng một mình Ngọc Hoa, đã dẫn dắt Ayutthaya làm được rất nhiều điều kỳ diệu trong đó có chức vô địch Siêu cúp lịch sử. Năm tiếp theo, Hoa đến với CLB Bangkok Glass nơi có sự góp mặt của người thầy cũ của mình tại VTV Bình Điền Long An. Đến với đội bóng mới, Hoa đã đem lại rất nhiều thành công như hai năm liền vô địch Thai League (2015, 2016) và đặc biệt nhất đó chính là chức vô địch Giải bóng chuyền Các CLB nữ châu Á 2015. Cô ấy được coi là cầu thủ nước ngoài thi đấu thành công nhất tại Thái Lan.”

 

HUY QUANG-volleyball.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage