A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hà Ngọc Diễm tiếp tục khoác áo VTV Bình Điền Long An mùa bóng 2016

Hà Ngọc Diễm tiếp tục khoác áo VTV Bình Điền Long An mùa bóng 2016   

Sau cuộc họp giữa BHL đội bóng chuyền nữ Vĩnh Long cùng trung tâm HLTDTT và Sở văn hóa TT & DL tỉnh Vĩnh Long đã đi đến thống nhất, mùa bóng 2016, chủ công Hà Ngọc Diễm tiếp tục khoác áo VTV Bình Điền Long An. Đổi lại VTV BĐLA sẽ cho Vĩnh Long mượn một số VĐV như: Đặng Thị Kim Thanh, Dương Thị Hên, Đoàn Thị Khen, Nguyễn Thị Thanh Diệu…

Về cơ bản, đây là quyết định mang tính đúng đắn khi có lợi cho cả hai đội bóng và cả các VĐV. Mục tiêu của VTV BĐLA trong mùa bóng tới là tiếp tục góp mặt trong top 3 và cố gắng giành được chức vô địch thì với Vĩnh Long mục tiêu của họ khiêm tốn hơn khi cố gắng giành được một suất trụ hạng.

Chủ công Hà Ngọc Diễm tiếp tục thi đấu dưới màu áo VTV BĐLA mùa bóng 2016.

Về lực lượng thì bóng chuyền Vĩnh Long đang bị thiếu hụt nghiêm trọng, bản thân một mình Ngọc Diễm cũng khó có khả năng gánh được Vĩnh Long bám trụ thành công tại sân chơi này. Về VTV BĐLA đồng nghĩa Diễm được hưởng một chế độ đãi ngộ tốt hơn, cùng với đó là được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp, cùng với nhiều đồng đội có đẳng cấp, được thi đấu liên tục ở các giải đấu lớn. Còn với một số VĐV trẻ của VTV BĐLA như: Kim Thanh, Dương Hên hay Thanh Diệu… thì đây cũng là một cơ hội tốt được thi đấu với nhiều đối thủ mạnh tại giải VĐQG, đồng nghĩa với đó là các em học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm.

Mùa bóng 2016, Nguyễn Thị Ngọc Hoa với trọng trách tiếp tục gánh vác đội bóng quê hương. Cùng dàn VĐV đang sắp bước vào độ chín như: Ngọc Diễm, Thanh Thúy, Tuyết Hoa, Hồng Đào, Bích Trâm, Kim Liên… chắc chắn VTV BĐLA tiếp tục là đối trọng khó chịu, một đối thủ lớn của nhiều đội bóng trong nước.

 

ANH TUẤN-volleyball.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage