A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy trở về Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi, chủ công Trần Thị Thanh Thúy về Việt Nam và sẽ sớm hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

 

Thanh Thúy trở về Việt Nam và sẽ hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền quốc gia. Ảnh: NHẬT ANH
Thanh Thúy trở về Việt Nam và sẽ hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền quốc gia. Ảnh: NHẬT ANH

Nguồn tin của SGGP cho biết, ngày hôm nay 28-3, Trần Thị Thanh Thúy rời Nhật Bản để trở về Việt Nam. Thanh Thúy đã tới Nhật Bản thi đấu trong màu áo đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats và đội bóng này đã có trận đấu cuối cùng ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản ở ngày 25-3, thắng đội Himeji 3-0.

Kết thúc thi đấu mùa giải ở Nhật Bản, Trần Thị Thanh Thúy được về nước. Theo lịch trình, cô sẽ dừng chân ở Long An để gặp mặt ban lãnh đạo đội bóng VTV Bình Điền Long An (đơn vị hiện vẫn đang là chủ quản của Thanh Thúy) sau đó mới di chuyển ra miền Bắc tập trung cùng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Tại lần tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại, Trần Thị Thanh Thúy là 1 trong 18 cầu thủ được HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt và ban huấn luyện gọi tập trung. Lần gần nhất Thanh Thúy góp mặt ở đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là khi chúng ta dự Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 và ASEAN Grand Prix 2022 năm ngoái. Trước đó, Thanh Thúy là đội trưởng và thành viên đội bóng chuyền nữ Việt Nam dự SEA Games 31 rồi giành HCB trên sân nhà.

HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt của đội bóng chuyền nữ Việt Nam từng bày tỏ “chúng tôi khi tập trung đội tuyển quốc gia luôn hy vọng có đầy đủ nhất quân số và những cầu thủ tốt nhất tập luyện. Với những cầu thủ được tập trung hiện tại, ban huấn luyện sẽ đủ thời gian để cho họ làm quen về bài tập chuyên môn trước khi hướng tới thi đấu giải quốc tế”.

Như vậy, chúng ta sẽ có đủ hai mũi đánh quan trọng là Trần Thị Thanh Thúy và Nguyễn Thị Bích Tuyền tại lần tập trung đội bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại. Đội bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ là chủ nhà Cúp vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á 2023 tại Vĩnh Phúc từ ngày 25-4 tới 2-5. Đây là giải đấu chúng ta chọn làm cơ hội cọ xát trước khi dự SEA Games 32.

MINH CHIẾN


Tác giả: MINH CHIẾN
Nguồn:Theo SGGP Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage