A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cúp Hoa Lư - Bình Điền "xông đất" bóng chuyền Việt Nam 2024

Như thường lệ cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền sẽ là giải đấu mở đầu của bóng chuyền Việt Nam năm 2024, giải đấu quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh ở cả nội dung nam và nữ.

Như thường lệ các giải đấu mở đầu năm mới của bóng chuyền Việt Nam sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, với giải đấu mở màn là Cúp Hoa Lư - Bình Điền. Năm 2024 cũng không có thay đổi khi cúp Hoa Lư - Bình Điền là giải đấu xông đất bóng chuyền Việt.

Năm nay giải dự kiến diễn ra từ ngày 27/2 tới 3/3/2024 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, quy tụ 6 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ. Sau 17 lần tổ chức, cúp Hoa Lư Bình Điền là giải đấu có truyền thống quy tụ nhiều đội bóng mạnh, là sân chơi để các đội bóng rèn quân trước khi bước vào vòng I giải VĐQG. Cũng vì vậy đây là giải đấu được nhiều CLB mạnh quan tâm và muốn tham dự.

Chủ nhà Ninh Bình vói 6 lần vô địch liên tiếp

Ở nội dung nam đội chủ nhà Ninh Bình LP Bank là đội giữ kỷ lục khi 10 lần vô địch, trong đó có 6 năm liên tiếp gần nhất đăng quang. Tuy nhiên với sự trỗi dậy mạnh mẽ của Biên Phòng hay nhà ĐKVĐ quốc gia Sanest Khánh Hòa hứa hẹn sẽ khiến "ngai vàng" của đội bóng đất cố đô lung lay dữ dội.

Ngoài 3 đội bóng kể trên, những Thể Công hay Hà Tĩnh cũng là khách mời được NHM chờ đợi, qua đó gia tăng chất lượng giải đấu và cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn.

Trong khi đó ở nội dung nữ cũng sẽ quy tụ những đội bóng mạnh như Ninh Bình LP Bank, BTL Thông Tin, VTV Bình Điền Long An hay ĐKVĐ Hóa chất Đức Giang.

Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn

Ngoài việc xuất hiện những đội bóng hàng đầu Việt Nam, cúp Hoa Lư Bình Điền cũng cho phép các CLB sử dụng VĐV ngoại, qua đó giúp các CLB có cơ hội lắp ráp, thử nghiệm ngoại binh nhằm chuẩn bị cho vòng I giải VĐQG.

Theo thể thức 6 đội được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 3 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào Bán kết đấu chéo, trong khi hai đội đứng cuối mỗi bảng đấu phân hạng 5-6. Như vậy mỗi đội được thi đấu ít nhất 3 trận, các đội vào top 4 sẽ được thi đấu 4 trận.


Nguồn:https://webthethao.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage