A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An xuất sắc vào chung kết giải bóng chuyền Thái Lan mở rộng 2018

Làm khán giả trong 2 trận đấu đầu tiên, tuy nhiên trong trận bán kết gặp Khonkean Star, Ngọc Hoa không khiến các cổ động viên thất vọng khi cùng các đồng đội của mình đánh bại đối thủ Thái Lan với tỉ số 3-1 để ghi tên mình vào chơi trận chung kết giải bóng chuyền Thái Lan mở rộng 2018.

Ngọc Hoa vẫn thể hiện được đẳng cấp và sự tinh quái. Ảnh: SMM Volleyball

Khonkean Star là CLB hàng đầu của Thái Lan hiện nay, đội bóng này thường xuyên có thứ hạng cao tại Thailand League với những gương mặt nổi bật như: Kaewkalaya Kamulthala, Khatthalee Pinsuwan, Em-orn Phanusit, Kullapa Piampongsan, Chitaporn Kamlangmak… Trong khi đó, lực lượng của VTV Bình Điền Long An cũng không thực sự tốt khi thiếu vắng chuyền hai Hồng Đào, vị trí phụ công của Tuyết Hoa được giao cho Cẩm Linh bên cạnh những cái tên như: Thanh Thúy, Dương Hên, Kim Thanh, Kim Thoa, Kim Liên bên cạnh người đàn chị Ngọc Hoa.

Thế trận diễn ra rất căng thẳng và giằng co ngay từ những điểm số đầu tiên, nhưng càng về cuối những trụ cột của VTV Bình Điền Long An là Ngọc Hoa và Thanh Thúy lại biết cách phát huy được đẳng cấp của mình giúp đại diện của Việt Nam tạo được những lợi thế nhất định. Ngọc Hoa giúp đội bóng của mình có được chiến thắng 25-21 trong sét 1, nhưng Khonkean Star cũng nhanh chóng đòi được món nợ trong sét 2 với tỉ số 25-22.

Thanh Thúy và Ngọc Hoa là hai ngôi sao của trận đấu. Ảnh: SMM Volleyball

Thế nhưng, bước vào sét đấu thứ 3, VTV Bình Điền Long An chơi tập trung hơn khi liên tục dồn ép đối thủ bắt đầu bằng khả năng phát bóng khó. Trong khi đó, khả năng bám chắn và tấn công cũng cải thiện giúp các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ duy trì được lợi thế. Không quá khó khăn, Ngọc Hoa dẫn dắt các đàn em có được chiến thắng liên tiếp 25-17 và 25-19 qua đó thắng chung cuộc 3-1 để vào chơi trận chung kết.

Vào lúc 18:30 ngày mai (1/7), VTV Bình Điền Long An sẽ có trận đấu cuối cùng gặp đối thủ PEA Sisaket. Thực chất đây là đội tuyển nữ quốc gia Thái Lan lấy tên gọi khác của nhà tài trợ. Chắc chắn ngôi vô địch sẽ khó thoát khỏi tay Nootsara và các đồng đội Thái Lan nhưng các khán giả vẫn chờ đợi màn thể hiện và tinh thần chiến đấu hết mình của các cô gái VTV Bình Điền Long An.


Tác giả:MINH ANH - Nguồn: volleyball.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage