A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An xuất sắc vào bán kết Cup VTV9- Bình Điền 2018

Có chiến thắng quan trọng trước đối thủ Est Cola của Thái Lan trong trận đấu mở màn. Lúc 19h tối nay, VTV Bình Điền Long An tiếp tục có thêm một chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ Phúc Kiến để chính thức ghi tên mình vào vòng đấu bán kết.

VTV Bình Điền Long An ghi tên mình vào bán kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn đặt trọn niềm tin vào cây chuyền hai Hồng Đào, cặp phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Đinh Thị Trà Giang, cặp chủ công Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên, đối chuyền Đặng Thị Kim Thanh và libero Nguyễn Thị Kim Liên. Dù gặp phải một đối thủ có chiều cao rất tốt, bám chắn sát, nhưng các tay đập của HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn đang cho thấy phong độ tốt và họ tiếp tục chứng minh năng lực của mình ở trận đấu này.

Phúc Kiến khi thi đấu khá tốt ở những thời điểm đầu của mỗi sét đấu. Thế nhưng, càng về cuối đội bóng này càng tỏ rõ sự hụt hơi khi để Ngọc Hoa và các đồng đội VTV Bình Điền Long An vượt lên. Trong những cầu phát bóng của Kim Thanh hay Dương Thị Hên, đội bóng miền Tây thường tạo được những lợi thế và đó là mấu chốt để VTV Bình Điền Long An tổ chức phản công hiệu quả rồi sau đó vượt lên tạo nên một khoảng cách điểm khá xa.

Dù có một chút khó khăn, nhưng Ngọc Hoa và các đồng đội đã giành thắng lợi 3-0 (25-20, 25-17, 25-18) trước Phúc Kiến đồng nghĩa ghi tên mình vào bán kết của giải đấu.

Các cô gái Thông tin (áo trắng) tiếp tục để thua trận đấu thứ 2 tại giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, Thông tin Lienvietpostbank đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi tại Cúp VTV9 Bình Điền sau khi để thua đại diện của Thái Lan với tỉ số 1-3. Trước đó, trong ngày khai mạc giải, Linh Chi và các đồng đội đã để thua Phúc Kiến với tỉ số 2-3.

Ngay ở set đấu khai màn, Est Cola đánh đòn phủ đầu thắng cách biệt 25/19. Dù gỡ hòa trong sét đấu thứ 2 với tỉ số 25/18, nhưng đó là tất cả những gì mà các cô gái Thông Tin LienVietPostBank làm được trước khi chịu thất thủ trước Est Cola trong 2 sét đấu liên tiếp sau đó với tỉ số 18/25 và 21/25.


Tác giả:THIÊN HOÀNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage