A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An vào chung kết CÚP HOA LƯ - BÌNH ĐIỀN

Không phụ lòng tin của người hâm mộ, dù mới chỉ trình làng qua 2 trận đấu tại Cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021 nhưng VTV Bình Điền Long An đã hoàn toàn thay đổi với một lối chơi khác hẳn so với vài tháng trước đó. Có thể nói, HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã thổi một luồng gió mới vào tinh thần và lối chơi của các học trò. Thanh Thúy và các đồng đội chơi rất chắc chắn, ổn định, linh hoạt và thể hiện sự biến hóa đúng với vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu Việt Nam.

 

VTV Bình Điền Long An đang thể hiện một hình ảnh rất máu lửa. Ảnh: Thiên Hoàng

Nếu như trận đấu mở màn 3-0 trước Hải Tiến Thanh Hóa chưa nói lên nhiều điều thì ở trận đấu với Than Quảng Ninh chiều nay, VTV Bình Điền Long An hoàn toàn lấn lướt, dù đội bóng đất Mỏ đã được tăng cường rất nhiều gương mặt mới. Một sự đối đầu khá thú vị giữa HLV Ngọc Hiền và người đồng nghiệp Nguyễn Tuấn Kiệt. Họ từng là đối thủ nhiều năm ở sân chơi trẻ nhưng giờ mới có cơ hội đối đầu ở sân chơi của những đội bóng mạnh.

Hôm nay có thể nói các VĐV của VTV Bình Điền Long An chơi tốt, các vị trí thi đấu khá gắn kết. Nhược điểm lâu nay của đội bóng này là chuyền một thì nay đã được cải thiện đáng kể, các mũi tấn công cũng tỏ rõ sự lợi hại nhất là đội trưởng Thanh Thúy. Chính sự sắp xếp hợp lý về con người, việc thay đổi chiến thuật nhịp nhàng mà hôm nay đã khóa tay các mũi tấn công của Than Quảng Ninh.

Tay đập được nhiều kỳ vọng Vi Thị Như Quỳnh hôm nay gần như mất bóng, khi bị hàng chắn của Long An chăm sóc khá kỹ. Trong khi đó khả năng phát bóng tốt luôn giúp cho Thanh Thúy và các đồng đội có những lợi thế nhất định.

Dễ dàng có được chiến thắng 3-0 qua 2 trận đấu, VTV Bình Điền Long An dễ dàng giành ngôi nhất bảng. Đây được coi kết quả thuận lợi giúp đội bóng miền Tây có nhiều cơ hội vào chơi ở trận chung kết năm nay.


Nguồn: VOLLEYBALL.VN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage