A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HLV Trưởng Teng Yen Ming CLB Attack Line qua Việt Nam cổ vũ Thanh Thúy tại Cúp Hùng Vương

HLV trưởng CLB Attack Line Đài Loan cùng một số thành viên của đội bóng này đang có mặt tại Việt Trì, Phú Thọ để cổ vũ cho chủ công Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội VTV Bình Điền Long An tranh tài tại Cúp Hùng Vương.


Các đồng đội tại CLB Attack Line vui mừng gặp lại Trần Thị Thanh Thúy tại Cúp Hùng Vương.

Thanh Thúy có một mùa giải thành công tại Đài Loan khi luôn là một trong những VĐV thi đấu rất nổi bật trong suốt cả giải đấu. Trở về Việt Nam, cô gái gốc Hà Nam cũng nhanh chóng bắt nhịp cùng các đồng đội khi có được 4 chiến thắng thắng liên tiếp tại vòng bảng giải VĐQG với tỉ số 3-0.

Bước vào Cúp Hùng Vương 2018, VTV Bình Điền Long An với vị trí nhất bảng B sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng xếp thứ 2 bảng A là Tiến Nông Thanh Hóa. Đội bóng đang thể hiện sự chắc chắn và tinh thần thi đấu máu lửa trong cuộc chiến ở vòng bảng, loại được đối thủ tranh chấp trực tiếp là Mikado Thái Bình để giành vé dự Cúp Hùng Vương.

Được sự cổ vũ và ủng hộ của HLV trưởng và các VĐV nước bạn chắc chắn sẽ là động lực lớn để Thanh Thúy cố gắng và nỗ lực hết mình tại trận bán kết 2 tối nay. Dự kiến, sau khi kết thúc Cúp Hùng Vương 2018, các thành viên CLB Attack Line sẽ về nước. 

Tác giả:MINH ANH -Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage