A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An vô địch Siêu cúp đạm Phú Mỹ năm 2011

VTV Bình Điền Long An vô địch Siêu cúp đạm Phú Mỹ năm 2011   
Giải bóng chuyền cúp Đạm Phú Mỹ lần 3 – 2011 diễn ra tại nhà thi đấu công an tỉnh Quảng Bình từ ngày 6/08 đến ngày 10/08/2011 với sự tham dự giải lần này có tám đội bóng chuyền nam, nữ hạng VĐQG gồm: Tràng An Ninh Bình, Long An, Sacombank Biên Phòng, Tập đoàn Dầu khí QG VN (nam), Bộ TLTT LienViet Bank, Vietsov Petro, VTV Bình Điền Long An và PV Oil Thái Bình (nữ).

Sau khi vượt qua các đối thủ PV Oil Thái Bình (3-1), Vietsov Petro(3-1) tại Bán kết. Trận chung kết VTV Bình Điền Long An đã thắng Đương kim vô địch quốc gia 2010 Bộ TLTT LienViet Bank với tỷ số 3-2 để đăng quang ngôi vô địch Siêu cúp bóng chuyền lần thứ 2 (lần thứ 1 vào năm 2009 tại tỉnh Nam Định).

Theo nhà báo Thanh Lâm (TT SGGP): Tại thời điểm hiện tại, thắng được đội ĐKVĐ quốc gia Thông tin LienVietbank đối với các đội bóng nữ Việt Nam không dễ dàng gì. Vì vậy trận thắng 3-2 của VTV Bình Điền Long An càng trở nên ý nghĩa. Và có thể nhận thấy rằng, chiếc Siêu cúp bóng chuyền mà VTV Bình Điền Long An giành được lần này sẽ góp phần giúp đội bóng với hơn một nửa đội hình còn khá trẻ trung này tự tin hơn khi nghĩ về ngày mai. Mà đối với những cầu thủ trẻ, những trận đấu và những giải đấu có độ khó, giàu tính cạnh tranh như vừa rồi là để kiểm chứng, trui rèn kỹ năng của họ.

Ở giải nam, đội nam Long An sau khi toàn thắng 5 trận đã giành cúp vô địch Siêu cúp. Đây là cúp vô địch thứ 3 liên tiếp mà đội bóng này đã đoạt được. Có thể đây là một ngày vui cho bóng chuyền tỉnh Long An.

Đội đoạt cúp Vô địch nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng, hạng nhì 70 triệu đồng, hạng ba 40 triệu đồng và hạng tư 10 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền còn thưởng riêng cho đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An 100 triệu đồng.

Đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An và đội nam Long An đăng quang tại

Siêu cúp Đạm Phú Mỹ năm 2011

Lãnh đạo tỉnh Long An và Cty CPPB Bình Điền chúc mừng thành tích của VTV Bình Điền Long An


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật
Fanpage