A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An mong năm mới gặp nhiều thành công và may mắn

VTV Bình Điền Long An mong năm mới gặp nhiều thành công và may mắn   

Tết Nguyên đán vốn được coi là nét văn hóa đặc sắc của người Việt Nam nói riêng và nhiều dân tộc châu Á nói chung.

Trong sáng ngày hôm qua (mùng 9 tết Bính Thân), Cty Thể Thao Bình Điền Long An tưng bừng tổ chức lễ khai trương tân niên xuân - Bính Thân 2016 với mong muốn một năm gặp nhiều may mắn và thành công với đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An. Tham dự tiệc tân niên năm nay có Ban giám đốc, cán bộ, nhân viên, ban huấn luyện đội bóng và tập thể đội bóng chuyền năng khiếu VTV-Bình Điền-Long An.

Sau 9 ngày nghỉ tết cổ truyền bên gia đình, từ VĐV, BHL, nhân viên tới các thành viên trong Ban giám đốc ai cũng rạng rỡ, phấn khởi và tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho một năm mới.

Ngày Tết trẻ con được nghỉ học, được đi chợ, được mặc áo mới và nhất là chúng được mừng tuổi bằng tiền trong phong bao đỏ chót và các VĐV năng khiếu của VTV BĐLA cũng không phải ngoại lệ.

Không biết từ bao giờ tục mừng tuổi đầu năm ra đời để rồi lưu truyền từ năm này sang năm khác và đến giờ vẫn được gìn giữ. Mừng tuổi đầu năm như một lời chúc may mắn, sức khỏe và sung túc.

Lì xì là những phong bao màu đỏ bên trong chứa tiền mới, gọi là tiền may mắn. Phong bao tượng trưng cho sự kín đáo, không muốn có sự so bì dẫn đến chuyện xích mích, không vui trong gia đình cũng như cuộc sống trong một tập thể.

Phong bao mừng tuổi còn tượng trưng cho tài lộc, nhiều người nhận được hay cho đi càng nhiều bao lì xì thì càng tin rằng mình đã phát tài phát lộc... Còn với ông Huỳnh Quang Vinh - Giám đốc Công ty MTV Bình Điền Long An chỉ có mong ước rằng: "Mong các thầy cô, cùng các VĐV luôn khỏe mạnh, tập luyện chăm chỉ và sẽ tránh được mọi chấn thương." 

 

THÙY CHI - Ảnh: THIÊN HOÀNG-volleyball.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage