A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VTV Bình Điền Long An đăng quang Cúp Hùng Vương 2018

Không để thua bất cứ một sét đấu nào từ vòng bảng cho tới đêm đăng quang cúp Hùng Vương 2018. Ngọc Hoa và các đồng đội khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi không tìm được đối thủ tại giải bóng chuyền VĐQG năm nay.

Không để thua bất cứ một sét đấu nào từ vòng bảng cho tới đêm đăng quang cúp Hùng Vương 2018. Ngọc Hoa và các đồng đội khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi không tìm được đối thủ tại giải bóng chuyền VĐQG năm nay.


VTV Bình Điền Long An đăng quang vô cùng thuyết phục.

VTV Bình Điền Long An và Thông tin Lienvietpostbank vốn được coi là hai kỳ phùng địch thủ từ nhiều thập kỷ nay, bởi vậy cuộc đối đầu giữa hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của bóng chuyền Việt Nam luôn được giới mộ điệu cũng như những khán giả hâm mộ chờ đợi. Bước vào trận chung kết cả Thông tin Lienvietpostbank và VTV Bình Điền Long An đều được đánh giá cao với những mặt mạnh riêng. Tuy nhiên, trước những VĐV có trình độ cao hơn, đủ khả năng quyết định số phận của trận đấu. VTV Bình Điền Long An đã áp đảo hoàn toàn đối thủ khi giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

VTV Bình Điền Long An chủ động phát bóng khó để dồn ép đối thủ, bên cạnh đó, những pha tấn công của Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Kim Thanh, Dương Hên dưới sự điều phối bóng hợp lý của chuyền hai Hồng Đào cũng luôn có được hiệu suất cao. Libero Kim Liên chơi khá chắc chắn khi chuyền một, phòng thủ rất ổn định.

Trong suốt cả 3 sét đấu, VTV Bình Điền Long An đều tỏ ra vượt trội hơn từ con người cho tới thế trận trong sân. Những pha xử lý bóng thông minh của Ngọc Hoa, Kim Thanh hay những pha tấn công không thể cản phá của Thanh Thúy. Hơn thế, hàng chắn của đội bóng miền Tây cũng phát huy tác dụng khi bắt chặt các mũi tấn công của đối phương.

Chiến thắng 3-0 (25-20,25-21,25-19) phản ánh đúng tương quan lực lượng cũng như thế trận. Có thể khán giả Phú Thọ khá buồn khi chứng kiến trận chung kết chóng vánh chỉ diễn ra trong 3 sét, nhưng đó là kết quả phản ánh đúng trình độ cũng như diễn biến xảy ra trên sân. Như vậy, sau chức vô địch quốc gia năm 2017, thày trò HLV Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục đem về thêm chiếc cúp Hùng Vương. Kết quả này phản ánh đúng trình độ bóng chuyền Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi VTV Bình Điền Long An không có đối thủ.


Tác giả:HUY QUANG- volleyball.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Fanpage